Trang Chủ > Tin Mới > Nội Dung

Tứ Linh Tụ Bảo | Cực Phẩm Trở Lại

21-06-21 01:29:45

Kho báu khắp nơi trên thế giới tất cả tụ về Tứ Linh Tụ Bảo rất nhiều đặc thù vật phẩm đang chờ các nhân sĩ khám phá và sở hữu hãy nhanh chóng thử ngay vận may tại Tứ Linh Tụ Bảo xem thêm chi tiết dưới bài hướng dẫn này

 

Tứ Linh Tụ Bảo

Mở giao diện Tứ Linh Tụ Bảo: Nhìn vào màn hình trò chơi ngay bản đồ mini map bạn có thể thay nút nhấn chìa khóa Kho Báu nhấp vào chọn Tứ Linh Tụ Bảo để mở giao diện

Giới hạn Tứ Linh Tụ Bảo: Mỗi nhân vật chỉ được Tụ Bảo 800 lần

1. Nhân sĩ có thể mua Vé Kho Báu Quyền Linh tại giao diện bằng nút nhấn Đổi Quyền Linh (Giá mua 1 Quyền Linh là 500 Bạch Hổ Lệnh có thể nhận được khi tiêu diệt quái vật tại Bạch Hổ Đường)

2. Rút thưởng bằng cách nhấp Nhất Linh hoặc nếu bạn có 10 Quyền Linh bạn có thể nhấp Thập Linh để quay nhanh hơn với mỗi lần quay là 10 lượt Quyền Linh phần thưởng nhận được là ngẫu nhiên.

3. Mỗi lần rút có cơ hội nhận được Linh Phụng tổng số Linh Phụng sẽ dùng nhiều trong việc đổi vật phẩm mới từ Tứ Linh Tụ Bảo và mỗi tháng máy chủ nào có số Linh Phụng nhiều nhất sẽ có phần thưởng hấp dẫn.

4. Khi Tụ Bảo cứ đạt tới 80 lần sẽ được nhận 1 lần Hoàng Linh Tụ khi rút Hoàng Linh Tụ có cơ hội nhận được phần thưởng vòng quay vật phẩm Hoàng Kim, có thể dùng Quyền Linh để trao đổi quà quay từ Hoàng Linh Tụ được tại Hoàng Linh Phiến mỗi lần đổi tiêu hao 50 Quyền Linh.

5. Ngoài ra mỗi mốc Tụ Bảo sẽ nhận được nhiều Hải Bảo.

Tụ Bảo Phần thưởng
10 Hải Bảo *100
50 Hải Bảo *500
200 Hải Bảo *2000
500 Hải Bảo *5000
800 Hải Bảo *8000

Để trải nghiệm nhiều hơn hãy vào trò chơi mở giao diện Tứ Linh Tụ Bảo

Hỗ Trợ
Người Chơi

Hành Trình
FaceBook